Thế Giới Di Động muốn lập đỉnh doanh thu Apple nhờ TopZone lớn nhất

Thế Giới Di Động  muốn lập đỉnh doanh thu Apple nhờ TopZone lớn nhất

Mới đây, Thế Giới Di Động công bố sắp khai trương cửa hàng TopZone lớn nhất từ trước đến tại TP.HCM, đây là cửa hàng uỷ quyền cao cấp nhất của Apple (Apple Premium Reseller) tại thị trường Việt Nam. Với cửa hàng này, Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ lập nên kỷ lục mới về doanh thu với 10 tỷ đồng trong ngày khai trương.

Cửa hàng có diện tích lên đến 265 m2, toạ lạc tại 163-165 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, nhà bán buôn này đã có cửa hàng cao cấp trước nhất tại Xã Đàn, Hà Nội với diện tích 180m2. Chỉ sau một ngày khai trương, cửa hàng đã thu về đến 6,5 tỷ đồng, tạo ra một kỷ lục lớn cho chuỗi. Tuy nhiên, đỉnh doanh thu này có thể sẽ bị phá bởi chính cửa hàng TopZone tại TP.HCM vốn có diện tích lớn hơn rất nhiều.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, trong ngày đầu khai trương, TopZone Khánh Hội có thể đạt đến 10 tỷ đồng doanh thu. Sở dĩ Thế Giới Di Động tự tín như vậy, một phần nhờ vào thành công của TopZone Hà Nội. So với Hà Nội, quy mô thị trường TP.HCM lớn hơn, dân cư đông đúc hơn. Do đó, cửa hàng cao cấp mới có cơ sở để đi cách lấy hàng từ trung quốc về việt nam đầu trong hệ sinh thái Apple của Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động  muốn lập đỉnh doanh thu Apple nhờ TopZone lớn nhất - Ảnh 1.

TopZone mới sẽ có thêm khu vực service room để hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Bên cạnh đó, không gian rộng, trưng bày nhiều sản phẩm với 16 bàn trải nghiệm, gấp 4 lần so với cửa hàng Hà Nội, TopZone Khánh Hội có khả năng phục vụ 20.000 lượt khách trong ngày đầu khai trương (so với 5.000 lượt khách của TopZone Hà Nội). Những cải tiến mới về không gian và dịch vụ này hẹn mang doanh thu vượt đỉnh cho Thế Giới Di Động trong ngày mở cửa.

Thế Giới Di Động  muốn lập đỉnh doanh thu Apple nhờ TopZone lớn nhất - Ảnh 2.

TGDĐ kỳ vọng TopZone TP.HCM sẽ lôi cuốn lượng khách tham quan và mua sắm nhờ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

quan yếu hơn lần này TopZone Khánh Hội sẽ có màn ra mắt ấn tượng cùng những chương trình khuyến mãi quyến rũ trước và trong ngày khai trương, khiến không fan nào của Apple muốn bỏ lỡ. Cụ thể, khách hàng có cơ hội mua 500 sản phẩm Apple với giá cực sốc khi dự chương trình pre-order trên website topzone.vn (không cần cọc trước). Đặc biệt hơn, TGDĐ dành ra 20 suất bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm cao cấp của Apple cho khách hàng đến tham quan và mua sắm trong ngày khai trương. Nếu may mắn, bạn có thể mua Apple với giá 0đ. Xem thêm thông tin tại đây .

Thế Giới Di Động  muốn lập đỉnh doanh thu Apple nhờ TopZone lớn nhất - Ảnh 3.

Các fan Apple hẳn sẽ không bỏ qua thời cơ mua sản phẩm Apple với giá 0đ ngày khai trương

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, cho hay ông kỳ vọng doanh thu sẽ bùng nổ trong ngày khai trương bởi "Đây là chương trình khai trương hoành tráng, khuyến mãi lớn nhất của TopZone từ trước đến nay".

Theo lãnh đạo Thế Giới Di Động, bên cạnh mô hình cao cấp theo chuẩn APR, nhà bán lẻ này sẽ khai trương thêm 7 cửa hàng AAR độc lập khác vào tháng 4/2022, bên cạnh các cửa hàng AAR hiện hữu. Với khoảng 13 cửa hàng tiếp theo đã có lịch khai trương, chuỗi này sẽ vận hành tổng cộng 37 cửa hàng TopZone trên toàn quốc.

Cho đến hiện tại, Thế Giới Di Động sở hữu 22 cửa hàng TopZone, hiện diện tại 15 thành thị. Sau khi TopZone mở thêm nhiều cửa hàng ở thị trường tỉnh và đi vào hoạt động ổn định, doanh số trung bình mỗi cửa hàng đạt mức 8-10 tỷ đồng/tháng. Với các con số này, TopZone đang dẫn đầu về số lượng cửa hàng uỷ quyền của Apple so với các nhà bán sỉ khác tại Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn